Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Thời báo Ấn Độ đưa tin về lợi ích của Pháp Luân Công


Thời báo Ấn Độ đưa tin về lợi ích của Pháp Luân Công

Hôm 18/7/2016, Thời báo Ấn Độ, tờ báo lớn thứ ba của nước này, đã đăng tải bài viết có tiêu đề “Pháp Luân Đại Pháp: Tu tâm hướng thiện, loại bỏ thói hư tật xấu” để đưa tin về cáchoạt động của học viên Pháp Luân Công.

Mở đầu bài báo viết: “Nếu để ý, bạn có thể thấy ở công viên, trường học hay trong các khu nhà, nhiều người đang luyện các động tác chậm rãi, hay ngồi thiền theo tiếng nhạc an hòa”.
“Pháp Luân Đại Pháp hay còn gọi là Pháp Luân Công, một môn tu luyện tinh thần xuất hiện từ thập niên 90 của thế kỷ 20 ở Trung Quốc, đã được truyền rộng ở hơn 114 quốc gia. Tại Ấn độ, cũng có khá đông người theo tập Pháp Luân Công, chỉ tiếng riêng ở Nagpur đã có hơn 25 điểm luyện công”.
Bài báo cũng đề cập đến Hội giao lưu Pháp Luân Đại Pháp diễn ra trong 3 ngày tại Hội trường Ambedkar, Chhatrapati Nagar với hơn 100 học viên từ 15 thành phố đến tham dự.
Tại hội giao lưu, các học viên chia sẻ kinh nghiệm tu luyện và giao lưu chia sẻ những trải nghiệm mà họ có được thông qua việc đọc sách của Pháp Luân Đại Pháp. Các học viên đã tổ chức diễu hành từ Hội trường Ambedkar đến Samvidhan Chow, thắp nến tưởng niệm các học viên Pháp Luân Công đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bức hại đến chết.
Bài báo giải thích về việc Pháp Luân Công đã bị chính quyền Cộng sản đàn áp vào năm 1999, khi số lượng học viên lên tới 70 triệu người, sau đó bài báo cũng nhấn mạnh: “Hoa Kỳ, Liên minh châu Âu và nhiều quốc gia khác đang lên án việc ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Đại Pháp”.
Bài báo viết: “Chân - Thiện - Nhẫn là nguyên lý cốt lõi của Pháp Luân Đại Pháp”, và rằng ông Lý Hồng Chí đã truyền xuất môn này ra công chúng vào năm 1992 ở Trung Quốc: “Ông Lý Hồng Chí từng 3 lần được đề cử giải Nobel Hòa bình. Pháp Luân Đại Pháp được giới thiệu ở Ấn Độ từ năm 2000, đầu tiên ở New Delhi”.
Marc Luburic, một người Úc, đang điều hành một công ty quản lý tài năng ở Mumbai, đã tu luyện Pháp Luân Đại Pháp 4 năm. “Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp không chỉ là luyện các bài công pháp, mà chủ yếu là cần đề cao tâm tính”, anh nói.
Luburic nhớ lại thời gian trước khi anh tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, mỗi khi căng thẳng anh thường tiêm thuốc gây nghiện popping, hoặc uống rượu để giảm áp lực. Anh nói, trong vòng 1 tuần sau khi luyện các bài công pháp, anh không còn thèm rượu cũng như các chất khác nữa.
Anh chia sẻ, tu luyện Pháp Luân Đại Pháp giúp anh khỏe mạnh và mọi bệnh tật của anh đã biến mất.
Bài báo cũng dẫn lời Chủ tịch Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp ở Ấn Độ là Suren Rao, một nhà văn tự do ở Kolkata: “Hướng nội là trọng điểm tu luyện của Pháp môn. Không chỉ trích người khác, chúng ta cần thật sự hiểu rằng sai lầm là ở chính bản thân chúng ta thì mới có thể giải quyết nó”.Description: https://lh3.googleusercontent.com/Puc3uin_O0kQJUtwrkLe3_2gKruaKuvHD1qhngwzgB906yMLoZAHor-Rcz04v61ker1uHsFoVbSL9doDbY04pBmJnchRLmronaSeLkSqBTEy7EcPzhYhER5Kk-MkLJDSci9Wy5pE
Một số hình ảnh cho thấy đông đảo người dân Ấn Độ, ở mọigiai tầng đều đang tu luyện Pháp Luân Đại Pháp: 



Cảnh sát Ấn Độ đang luyện bài công pháp số 5 của Pháp Luân Công. (Ảnh: Internet)

 

2 nhận xét:

  1. Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
    Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển nhân viên seo tại hồ chí minh:
    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
    Tìm hiểu thêm những tin tìm việc làm của tất cả các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại timviecplus.

    Trả lờiXóa