Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc “Đạp lên vũng máu” thăng quan và nhanh chóng “ngã ngựa”

Ngày 20/7/2017 là tròn 18 năm xảy ra cuộc đàn áp Pháp Luân Công tại Trung Quốc. Thời gian qua, một số nhà bình luận chính trị Trung Quốc cho rằng ông Tập Cận Bình nếu muốn đẩy mạnh cải cách tư pháp và có được lòng dân thì không thể không giải quyết vấn đề Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://chanhkien.org

Theo tài liệu của Hiệp hội Nhân quyền Mỹ, từ ngày 25/4 đến 19/7/1999, cựu lãnh đạo Trung Quốc Giang Trạch Dân đã liên tiếp gửi 2 lá thư trong nội bộ Đảng với 3 văn kiện mệnh lệnh nội bộ, yêu cầu các tổ chức trong nội bộ Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) phục tùng quyết định cá nhân của mình, và bắt đầu trấn áp toàn diện Pháp Luân Công. Từ một câu nói sẽ “tiêu diệt Pháp Luân Công trong 3 tháng!” mà ông Giang là đầu sỏ cuộc bức hại nhân quyền này đã xảy ra trên toàn quốc.
Các thành viên trong “tập đoàn” Giang Trạch Dân thông qua Ủy ban Chính Pháp khống chế hệ thống công an, tòa án, viện kiểm sát, quốc an, cảnh sát vũ trang, bất cứ lúc nào cũng có thể điều động nguồn tài nguyên ngoại giao, tư pháp, giáo dục, Quốc vụ viện, quân đội, y tế để chấp hành cụ thể mệnh lệnh bức hại.
Chuyên gia về Trung Quốc, ông Hoành Hà đã chỉ ra những thành viên chủ chốt thuộc “tập đoàn” Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công gồm có: ông Giang Trạch Dân, Chu Vĩnh Khang, La Cán, Lưu Kinh, v.v…
Tạp chí Tân Kỷ Nguyên từng dẫn lời một nhân viên tình báo quân khu Thành Đô tiết lộ, vào tháng 4/1999, khi ông Giang Trạch Dân muốn đàn áp Pháp Luân Công, trong đó có 6 trong 7 vị thuộc Ban Thường vụ Bộ Chính trị Trung Quốc không đồng ý với quyết định này. Tuy nhiên, ông Giang lại bày mưu cho tâm phúc bịa đặt tin tức tình báo giả, vu khống Pháp Luân Công có ý định “lật đổ ĐCSTQ”. Bằng lý do này, ông Giang ép buộc Ban Thường vụ Bộ Chính trị phải gật đầu đồng ý đàn áp Pháp Luân Công.
Ngày 10/6/1999, “Phòng 610”, cơ quan chuyên trách đàn áp Pháp Luân Công được thành lập, đứng đầu là Bí thư Ủy ban Chính Pháp La Cán. Đây là một tổ chức nằm ngoài pháp luật và thực thi bất kỳ mệnh lệnh nào của ông Giang Trạch Dân.
Ông Chu Vĩnh Khang vì tích cực đàn áp Pháp Luân Công ở tỉnh Tứ Xuyên mà nhanh chóng được thăng quan tiến chức. Vào tháng 12/2002, ông Chu được đặc cách thăng chức làm Bộ trưởng Bộ Công an, đồng thời làm Phó chủ nhiệm Ủy ban Quản lý Trật tự Trị an Xã hội Trung ương, Phó Bí thư Ủy ban Chính Pháp. Năm 2007, khi ông La Cán về hưu, ông Chu Vĩnh Khang lên thay chỗ và đóng vai chính trong cuộc bức hại Pháp Luân Công.
Từ khi “Phòng 610” được thành lập đến năm 2009, ông Lưu Kinh liên tục đảm nhiệm chức Phó chủ nhiệm và Chủ nhiệm phòng này.
Trong khoảng thời gian ông Bạc Hy Lai ở Liêu Ninh và Trùng Khánh đã toàn lực phối hợp bức hại Pháp Luân Công, thậm chí còn vọng tưởng thông qua bức hại Pháp Luân Công một mạch thăng quan rồi tiến hành đoạt quyền soán vị.
Tổ chức điều tra nhân quyền độc lập ở nước ngoài đã chỉ ra, hiện nay những quan chức cấp cao của ĐCSTQ bị “ngã ngựa” như Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai, Lệnh Kế Hoạch, Lý Đông Sinh, Tô Tống; quan chức về hưu như Tăng Khánh Hồng, Giả Khánh Lâm, Lý Lam Thanh, Lý Trường Xuân;  còn có một số người hiện vẫn đang công tác như Trương Cao Lệ, Lưu Vân Sơn đều là những người đã tham gia bức hại Pháp Luân Công.
Chuyên gia Hoành Hà phân tích, đặc điểm các cuộc vận động chính trị của ĐCSTQ là luôn lôi kéo mọi người tham gia “dính máu”, để dù là ai lên chấp chính thì cũng vì tâm lý tự bảo vệ bản thân mà không thể tùy tiện lật lại bản án.
Nhưng sau sự kiện ông Vương Lập Quân chạy trốn đến Lãnh sự quán Mỹ và giao ra chứng cứ đảo chính của “tập đoàn” ông Giang Trạch Dân, từ đó chính quyền của ông Tập Cận Bình quyết định triển khai chiến dịch “đả hổ diệt ruồi" chống tham nhũng, chính là dùng hình thức này để làm cho những người như Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang, Từ Tài Hậu, Quách Bá Hùng, Lệnh Kế Hoạch lần lượt “ngã ngựa”.
Theo thống kế của The Epoch Times, tính đến thời điểm hiện nay đã có 31 “lão hổ” bị “ngã ngựa” tại các tỉnh thành ở Trung Quốc, trong số đó có 28 người từng tham gia bức hại Pháp Luân Công. Hơn 100 quan chức cấp cao trong chính phủ bị “ngã ngựa” và một nửa trong số đó bị Tổ chức Thế giới Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công ra thông báo điều tra.
Bình luận viên thời sự chính trị Hạ Tiểu Cường từng có bài viết chỉ ra, Đại Lục dưới sự thống trị của ĐCSTQ, án oan, án giả lớn nhất chính là vấn đề về Pháp Luân Công. Nếu ông Tập Cận Bình muốn đẩy mạnh cải cách tư pháp thì không thể bỏ qua vấn đề của Pháp Luân Công; nếu muốn Trung Quốc có một tương lai tốt đẹp, thì càng không thể nào trốn tránh vấn đề cần hay không cần giải thể sự chuyên chế của ĐCSTQ.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://chanhkien.org

104 nhận xét:

  1. Tìm việc làm tại nhà nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv template free ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng online, nhân viên kinh doanh online, lập trình viên IT, chuyên viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 24h, kĩ năng phát triển nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài những mẫu hồ sơ xin việc có sẵn, hãy tạo cho mình 1 bộ hồ sơ xin việc mang màu sắc riêng để thu hút các công ty, doanh nghiệp. Chắc chắn, bài hướng dẫn cách viết bìa hồ sơ xin việc làm dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục được những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, đau bụng khi mang thai, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi chuẩn cũng như các mốc khám thai quan trọng để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  4. Đơn xin nghỉ học/giấy xin phép nghỉ học là một văn bản mà phụ huynh học sinh/sinh viên hoặc chính bản thân học sinh/sinh viên đó tự tay viết để xin được nghỉ học 1 hoặc nhiều ngày. Đơn xin phép nghỉ học có thể được viết tay hoặc soạn thành email để gửi trực tuyến. Người nhận đơn chính là các giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm hoặc Ban Giám hiệu của nhà trường nơi học sinh/sinh viên đó đang theo học.

    Trả lờiXóa
  5. Có rất nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi về cụm từ viết tắt cổng thông tin HLU? Đây thực ra là tên viết tắt tiếng Anh “Hanoi Law University” của trường đại học Luật Hà Nội. Một trong những ngôi trường công lập hoạt động lâu đời tại Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  6. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    Trả lờiXóa
  7. Việc làm kinh doanh có thể được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau, nhưng ba loại hình phổ biến nhất đó là:
    • Doanh nghiệp bán lẻ
    • Doanh nghiệp sản xuất
    • Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
    Nhân viên kinh doanh là làm gì?
    Đội ngũ những nhân viên làm nhiệm vụ có liên quan tới việc tiếp thị, môi giới, quản lý và xây dựng các chiến lược thúc đẩy hiệu quả của những hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho tổ chức đó thì được gọi là nhân viên kinh doanh, trong tiếng Anh còn được gọi là Salesman hoặc Saleswoman.
    Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển dụng kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch, mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh ... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!
    Nếu bạn là người có năng lực bạn có thể tham gia tuyển giám đốc kinh doanh, tuyển trưởng phòng kinh doanh, tuyển trợ lý kinh doanh, tuyển sale manager.
    Tham khảo thêm:
    tuyển nhân viên sale
    tuyển dụng nhân viên kinh doanh
    tuyển dụng nhân viên sale

    Trả lờiXóa
  8. Câu hỏi “người mệnh thủy?” chính là nỗi băn khoăn của nhiều người thuộc mệnh này lại tin vào chủ nghĩa vô thần. Để giải đáp cho câu hỏi này chúng ta cùng đi tìm hiểu khái quát về những người thuộc mệnh Thủy có những nét đặc trưng tính cách ra sao nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Khái niệm Influencer? Influencer là thuật ngữ dùng để chỉ những cá nhân có tầm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người khác do yếu tố từ chính bản thân họ. Họ thường là người có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, xã hội. Nói một cách đơn giản đó là những người có lượng người theo dõi đông đảo, nổi tiếng trong những lĩnh vực nhất định.


    Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm việc làm thì nên tham khảo thêm tạo hồ sơ xin việc để cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  10. Khá nhiều bạn trẻ hiện nay chưa hiểu rõ về Leader nghĩa là gì, Công việc của một team leader thông thường sẽ làm những gì. Leader là một người luôn chịu trách nhiệm cao nhất trong cơ cấu tổ chức của một đội nhóm.

    Trả lờiXóa
  11. Vơ đét là gì? Có thể thấy rằng vơ đét hiện nay đang là một thuật ngữ xuất hiện khá phổ biến và đặc biệt là trong những sàn diễn thời trang hay trong giới showbiz. Vơ đét có nguồn gốc từ tiếng Pháp, cách viết chính xác là “Vedette”. Từ này dùng để ám chỉ những cá nhân là “ngôi sao”. Vị trí này tại Việt Nam thì được hiểu khá đơn giản là để chỉ người nổi bật nhất, quyền thế nhất, sáng nhất đối với một ngôi sao đích thực.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo cv online free với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  12. Hiện tượng ra dịch màu nâu khi mang thai khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    Trả lờiXóa
  13. Phấn nước là gì? Liệu phấn nước có thật sự ưu việt như những gì mà chúng ta được nghe? Phấn nước là một loại mỹ phẩm ưu việt chứa nhiều chức năng có thể thay thế cho một loạt lớp mỹ phẩm khác trên da như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm... Thậm chí khả năng chống nắng của phấn nước còn được đánh giá rất cao, chúng hoàn toàn có thể thay thế kem chống nắng hàng ngày.

    Trả lờiXóa
  14. Dấu giáp lai là gì?
    Định nghĩa đơn giản về dấu giáp lai là con dấu dùng để đóng lên lề trái hoặc phải của một tài liệu có số lượng từ 2 tờ trở lên. Trong đó, vai trò của dấu giáp lai thường sẽ đảm bảo sự chính xác của từng nội dung tờ văn bản. Qua đó có thể ngăn chặn được sự thay đổi về sai lệch của nội dung của tài liệu.
    Trong nhiều trường hợp như tính thuế suất là gì hay tuyển chuyên viên kinh doanh..., khi các doanh nghiệp hoặc cá nhân kí kết những bản hợp đồng có độ dài gồm nhiều trang. Bên cạnh chữ kí của hai bên cùng con dấu, theo đúng quy định sẽ cần phải có dấu giáp lai của các bên kí kết để đảm bảo tính xác thực của văn bản.
    Nếu với các hợp đồng tùy vào tính chất khác nhau mà không tiến hành đóng dấu giáp lai 1 lần thì chúng ta có thể chia ra và đóng liên tiếp cho tới khi toàn bộ bề mặt con dấu bao phù toàn bộ số trang và khi khớp lại các trang với nhau thì con dấu giáp lai cần phải trung khớp với con dấu của doanh nghiệp.
    Phần lớn các hình thức kinh doanh như: kinh doanh du lịch, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh trên amazon, kinh doanh đồ ăn vặt online, kinh doanh nhượng quyền... thì đều nên và cần con dấu giáp lai.

    Trả lờiXóa
  15. Tuyển dụng trưởng phòng Marketing
    Marketing Manager là người đảm nhận vị trí cấp cao trong bộ máy marketing của doanh nghiệp. Các hoạt động để xây dựng, thiết kế, hoạch định và phát triển chiến lược tiếp thị... đều phải thông qua quá trình quản lý và kiểm soát của trưởng phòng.

    Tuyển dụng Marketing Online làm việc tại nhà
    Công việc marketing cũng tạo điều kiện cho bạn hoàn toàn có thể làm việc tại nhà thoải mái như một freelancer, dù làm thuê cho người khác nhưng không bị giới hạn về thời gian, ràng buộc về địa điểm mà chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong một giới hạn thời gian nhất định.

    Đây là công việc thoải mái, không mang tính cố định, giúp chúng ta có nhiều sự tự do hơn khi lựa chọn dự án và nhiệm vụ cho bản thân mình, tự làm "ông chủ" cho bản thân, lại có nhiều cơ hội được hợp tác trong nhiều lĩnh vực đa dạng để vừa kiếm thêm thu nhập, vừa nâng cao kỹ năng, rèn luyện chuyên môn...

    tuyển content marketing và cơ hội việc làm marketing

    Trả lờiXóa
  16. Ngoài mẫu CV xin việc thì cách viết mẫu đơn xin việc ấn tượng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Cách viết đơn xin việc mẫu chính xác là việc nắm bắt và cung cấp các thông tin dưới đây trong hồ sơ xin việc, bạn phải đảm bảo rằng điền đúng, đủ và cần nhấn vào các điểm mạnh giúp đơn xin việc trở nên chuẩn xác hơn, gây ấn tượng ‘tuyệt đối’ trong mắt nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  17. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Tuyển kế toán viên yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về cách làm cv online để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  18. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Do đó, nhu cầu tìm việc làm Đà Nẵng là khá cao với rất nhiều các ngành nghề hot. Vì vậy, bạn muốn tìm một công việc hấp dẫn tại thành phố này hãy chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ xin việc thật ấn tượng nhé.

    Trả lờiXóa
  19. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    Trả lờiXóa
  20. Tiếp thị điểm bán hàng hay còn gọi là trade marketing nằm giữa bộ phận Sales và Tiếp thị, chịu trách nhiệm cho các nhiệm vụ, kế hoạch và chiến lược đẩy mạnh thương hiệu, doanh thu tại các điểm bán, dành cho các nhà cung cấp, bán lẻ bán buôn hơn là cấp độ người tiêu dùng. Khám phá ngay các nghề với mức lương cao từ Digital Marketing tại https://timviec.com.vn/marketing-pr

    Trả lờiXóa
  21. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Mẫu giấy vay tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    Trả lờiXóa
  22. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về tuyển dụng kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Không những vậy, bạn cũng cần chú ý tới vấn đề tạo cv online miễn phí. Bởi lẽ, việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán, khó được các nhà tuyển dụng đánh giá cao ngay từ vòng đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  23. Cập nhật thông tin tuyển dụng nhân viên bán hàng, nhân viên hành chính văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  24. Trong thai kỳ, việc bị ra máu khi mang thai là một hiện tượng khá nguy hiểm. Với những mẹ mang thai lần đâu tất cả những hiện tượng lạ xuất hiện trong thai kỳ đều khiến ác mẹ lo lắng nhất là hiện tượng mang thai 6 tuần bị ra máu nâu. Nếu có các dấu hiệu như chuột rút, đau bụng dữ dội, … thì đây không phải là một tín hiệu tốt và các mẹ bầu cần phải hết sức cẩn thận.

    Trả lờiXóa
  25. Bật mí hàng ngàn kinh nghiệm phỏng vấn để bạn có thể tìm việc làm mùa dịch thành công, dành cho các bạn chưa có kinh nghiệm và đang thất nghiệp.

    - Chăm chút kỹ CV xin việc hay tham khảo các mẫu cover letter mới nhất khi tìm việc mùa dịch

    - Tìm kiếm thông tin việc làm trong mùa dịch online

    - Lựa chọn công việc có thể làm việc tại nhà mùa dịch

    Trả lờiXóa
  26. Digital marketing tuyển dụng cụ thể những vị trí như là:
    nhân viên thiết kế,
    nhân viên SEO,
    nhân viên xây dựng kế hoạch digital marketing,
    copywriter...
    Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới". Xem thêm nhiều thông tin về Digital Marketing tại đây để bạn nắm chắc việc làm ngành này trong tay.

    Trả lờiXóa
  27. Nếu tính theo nhu cầu kế toán tìm việc ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo cách làm cv xin việc tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  28. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng nhân viên kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo tạo cv trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  29. Vingroup được biết là một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam với hệ thống các chi nhánh, các lĩnh vực kinh doanh đa dạng. Hiện tập đoàn Vingroup đã xâm nhập vào các thị trường như: công nghiệp sản xuất chế tạo ô tô, sản xuất xe máy, thiết bị công nghệ, bất động sản, giáo dục, thương mại, …

    Review phỏng vấn Vingroup với những câu hỏi mà các nhà tuyển dụng sẽ không bỏ qua khi bạn tham gia ứng tuyển vào tập đoàn:

    - Thông tin cá nhân của bạn
    - Kinh nghiệm làm việc ở những vị trí tương đương của bạn như thế nào?
    - Bạn cần có những kỹ năng gì để trở thành một nhân viên tại Vingroup?
    - bạn có khả năng làm việc nhóm hay không?
    - Bạn hãy liệt kê những điều bạn cho là bản thân mình phù hợp khi làm việc tại Vingroup?
    - Khi gặp phải tình huống khó khăn bạn sẽ xử lý ra sao?
    - Bạn hãy cho chúng tôi biết năng lực chuyên môn của mình thế nào?
    - Mục tiêu nghề nghiệp bạn ra sao?
    - Tại sao bạn lại lựa chọn Vingroup?

    Bên cạnh đó mỗi vị trí việc làm khác nhau sẽ có những câu hỏi liên quan đến kiến thức chuyên môn của bạn. Bạn hãy bình tĩnh tự tin, trau dồi thêm kinh nghiệm phỏng vấn xin việc để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có nhé!

    >>> Cập nhật ngay những tin tức tuyển dụng hàng ngày và tham khảo các mẫu thư ứng tuyển mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    Trả lờiXóa
  30. Tuyển dụng digital marketing. Đó là một cụm từ quen thuộc được nhiều người sử dụng hiện nay mỗi khi đi tìm việc. Tìm hiểu ngay các vị trí tại tuyển dụng marketing online

    Trả lờiXóa
  31. Nhân viên bán hàng tiếng anh thường được gọi dưới dạng tiếng anh phổ biến chính là shop assistant đây là chỉ nhân viên bán hàng tiếng anh tại cửa hàng hoặc salesman chỉ nam nhân viên bán hàng, saleswoman nữ nhân viên bán hàng. Với nhiệm vụ chính là bán hàng và một số công việc khác nhau. Trực tiếp tư vấn khách hàng và thuyết phục khách hàng đến xử lý khiếu nại của khách hàng với những nhiệm, vụ phát sinh trong quá trình làm việc.

    Trả lờiXóa
  32. Đọc các thông báo tuyển dụng dễ dàng ta thấy nhóm ngành ngân hàng làm nhóm có vô số cơ hội việc làm: bạn có thể làm cho vay, tín dụng, thu ngân ...
    Trong bài viết này ta tìm hiểu khái niệm vay tín chấp là gì nhé!
    Vay tín chấp là hình thức cho vay không yêu cầu người vay phải có tài sản đảm bảo. Việc cho vay hoàn toàn dựa vào uy tín cá nhân và năng lực trả nợ của người vay.

    Trả lờiXóa
  33. Tụ dịch dưới màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    Trả lờiXóa
  34. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu nhân viên kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cách tạo cv ấn tượng trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  35. Để thành công trong mọi lĩnh vực thì bạn cần nắm rõ những kỹ năng cứng. Vậy kỹ năng cứng là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay tại https://news.timviec.com.vn/ky-nang-cung-la-gi-nhung-dieu-can-biet-de-thanh-cong-41199.html

    Trả lờiXóa
  36. Mô hình kinh doanh là gì?
    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Ngoài mô hình kinh doanh bạn cũng có thể tham khảo nhiều công việc hơn tại các trang tuyển dụng nổi tiếng như: news.timviec.com.vn, timviec24h...

    Trả lờiXóa
  37. Kinh phí công đoàn là gì?
    Đây là nguồn tài trợ cho các hoạt động đoàn thể ở các tổ chức, doanh nghiệp. Và theo luật định, kinh phí công đoàn sẽ được trích từ thu nhập của người lao động với tỉ lệ là 2% trên tổng số nguồn thu nhập mà người sử dụng lao động phải trả cho người lao động.

    Tham khảo nhiều thông tin tuyển dụng nhân sự hay các trang tuyển dụng để có sự lựa chọn thông minh cho mình.

    Trả lờiXóa
  38. Online Marketing Recruitment: Online marketing is through a series of electronic applications and Internet technology facilities to take advantage of the capacity to learn, develop, orient products, promotion strategies, PR ... during market research.

    Aiming at the ultimate goal of boosting sales, helping customers have access to services and products that the business unit effectively, conveniently and quickly, recruiting online marketing staff will include: job position is:

    Viral marketing - through the online community to implement marketing strategies
    Email marketing - via email for marketing
    SEM (Search Engine Marketing) - through search engines for marketing
    SEO (Search Engine Optimization) - through search engine optimization to promote your website to the to
    See more information at https://bit.ly/35It4na

    Trả lờiXóa
  39. Việc nhân viên kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cách làm cv. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  40. What is the investor? ( Chủ đầu tư là gì?)

    Investors are from or appear in the field of business, construction, real estate ... They are the object of capital ownership or assigned capital to deploy the construction of projects. The investor may be an individual or a unit / organization.

    The investor is the manager of the capital and the person who has the right to choose the contractor that they find most appropriate. Therefore, they will take full responsibility for such aspects as the quality, progress and efficiency of the investment projects they invest.

    SEE: Những trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hữu ích cho sinh viên

    Trả lờiXóa
  41. Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển dụng nhân viên marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Các công việc ngành Marketing bao gồm: Chuyên viên Digital Marketing, nhân viên markting online, nhân viên Seo, Google Adwords, nhân viên Sale marketing online, trưởng Nhóm Digital Marketing (Facebook ads)...

    Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy

    Tìm hiểu ngay những tất tần tật những thông tin việc làm đang được ứng tuyển nhiều nhất hiện nay tại https://timviec.com.vn/.

    Trả lờiXóa
  42. Việc tuyển kế toán tổng hợp đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cách tạo cv online. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  43. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển dụng kế toán nội bộ tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới cách làm cv. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    Trả lờiXóa
  44. Với vị trí tuyển dụng chuyên viên tư vấn tài chính ở hà nội, các ứng viên chủ yếu sẽ phải tư vấn cho khách hàng những thông tin để giúp khách hàng hoàn thiện hơn nữa về kế hoạch tài chính của mình. Hiện nay, rất nhiều chuyên viên tư vấn tài chính hiện đang làm việc tại các ngân hàng, công ty tài chính chuyên về mảng bảo hiểm nhân thọ….

    Hầy hết các chuyên viên tư vấn tài chính hiện tại làm việc như một nhân viên kinh doanh. Do đó, thu nhập của một tư vấn viên tài chính thường được tính bằng hoa hồng cho một hợp đồng tư vấn tài chính hoặc một hợp đồng bảo hiểm mà họ có thể tìm kiếm được. Hiện tại, thu nhập của một chuyên viên tư vấn tài chính khá cao, thông thường dao động đến hàng chục triệu một tháng. Nhưng để có thể đạt được con số này, kinh nghiệm cũng như kĩ năng của các chuyên viên tư vấn tài chính phải thật sự rất tốt.

    Trả lờiXóa
  45. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số biểu hiện sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    Trả lờiXóa
  46. While everyone is staying indoors during the Coronavirus lockdown to flatten the curve, our pets too are bearing the brunt of the situation. Being locked inside is not easy for anyone, especially our four-legged friends. Many pet parents are complaining that their pets are losing appetite and they seem to have grown lethargic. It's not just their physical health that at stake, being indoors for long hours without any exercise can lead to anxiety in pets. Also, lack of physical activity would affect their metabolism, which would lead to appetite loss and a weak immunity system.
    i love this article,it was very helpful.thanks for the help

    maltese-puppies for sale near me  
    maltese puppies for sale  
    teacup maltese puppies for sale near me  
    maltese puppies for sale craigslist  
    teacup maltese puppies for sale 
    teacup maltese puppies for sale 
    micro teacup maltese puppies for sale near me 
    maltese puppies for sale in florida 
    maltese puppies for sale in michigan 
    maltese puppies for sale in nc 
    maltese puppies for sale in pa 

    Trả lờiXóa
  47. We sell the best Vaping products such Dankvapes , stiiizy pods , Muha meds cartridges , e-cigarettes , Blu , supreme carts , smart carts , packwoods , cereal Carts , exotic carts , kingpen , dankwood , Brass knuckles , Rove carts ,all this at
    dank vapes
    muha meds
    buy dank vape
    dank vapes carts
    buy Muha meds carts
    organic smart cart
    dank vapes official account
    exotic carts official website
    heavy hitters vape
    stiiizy benzene
    smart cart vape

    Trả lờiXóa
  48. CV tiếng Anh là một phần không thể thiếu trong quá trình xin việc, được các công ty quan tâm đầu tiên trong khâu tuyển dụng., đặc biệt là các công ty nước ngoài. Chính vì vậy, nếu muốn tìm kiếm được một công việc như ý muốn của mình, hãy tự tạo CV tiếng Anh thật hấp dẫn. Và với các hướng dẫn dưới đây, hy vọng bạn có thể tự mình xây dựng một bản CV xin việc bằng tiếng Anh thật chuyên nghiệp cho riêng mình.

    CV tiếng Anh là dạng viết tắt của cụm từ Curiculum Vitae, đây là một bản mô tả về các ứng viên tìm việc làm tại các doanh nghiệp nước ngoài. Hiểu theo cách thông thường, bản CV bằng tiếng Anh này là một dạng lý lịch trích ngang để giúp cho doanh nghiệp tuyển dụng nắm bắt được một cách chi tiết nhất về năng lực, kinh nghiệm làm việc của ứng viên. Và thông qua các thông tin này, nhà tuyển dụng có thể đánh giá được năng lực của một người có thực sự phù hợp với vị trí đang cần tuyển dụng hay không.

    Và khi bạn quyết định gửi form CV tiếng Anh của bản thân để ứng tuyển một vị trí việc làm bất kỳ. Chắc chắn ngoài bạn sẽ có hàng trăm người cũng muốn được nhận vào vị trí đó. Vì vậy, bản mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh của bạn cần phải thật sự khác biệt so với phần còn lại.

    Trả lờiXóa
  49. Usually I never comment on blogs but your article is so convincing that I never stop myself to say something about it. You’re doing a great job Man,Keep it up.
    Such short little lives our pets have to spend with us, and they spend most of it waiting for us to come home each day. It is amazing how much love and laughter they bring into our lives and even how much closer we become with each other because of them.
    teacup poodles for sale near me
    teacup poodle puppies for sale
    teacup poodles for sale cheap
    teacup poodle puppies for adoption
    teacup poodles for sale under 1000$
    teacup puppies for sale near me
    teacup poodles for sale cheap near me
    potty poodle puppies for sale

    Trả lờiXóa
  50. Hiện nay, có thể kể tới một vài khu công nghiệp lớn mà các ứng viên việc làm bình dương có thể tham khảo như:

    Khu công nghiệp vsip bình dương: đây là cơ sở của sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam, Singapore. Và chính sự hợp tác này đã đặt cơ sở để một số nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư vào môi trường sản xuất, kinh doanh của Việt Nam hiện tại. Và hàng trăm nghìn cơ hội tìm việc bình dương đã sẵn sàng mở ra để hấp dẫn người lao động, đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân cũng như giảm tải tỉ lệ thất nghiệp nói chung tại đây.
    Khu công nghiệp sóng thần: Đây là nơi tập trung rất đông công nhân và có vai trò dẫn dắt, hình thành, phát triển các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Từ đó có thể thấy, cơ hội việc làm bình dương cũng như các chế độ khác về thu nhập, bảo hiểm luôn rất hấp dẫn các lao động phổ thông. Điều này đã động viên cũng như giữ chân người lao động lại được với doanh nghiệp.
    Và không chỉ có riêng hai khu công nghiệp trên, tại Bình Dương vẫn còn đó rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh. Chính từ những khu công nghiệp này, rất nhiều nhu cầu tuyển dụng tại bình dương với các vị trí lao động phổ thông ra đời. Tiếp theo đó có thể kể tới đó là các nguồn nhân sự có trình độ, kinh nghiệm làm việc cao.

    Trả lờiXóa
  51. i just stumble on your post this afternoon.good stuff!
    im just reaching out because i recently published .“No one appreciates the very special genius of your conversation as the
    dog does.” for pets lovers that might be a good stuff.
    Desperate times require desperate measures. So, it's important to keep a strict eye on your stocked pet food. Since you will be with your pet almost all the time, you might be tempted to feed him extra just to keep him happy. Avoid doing so because your pet is already without physical activities and it will be wise to not run out of food before the lockdown is over.

    akita puppies for sale in florida
    akita puppies for sale in va
    australian shepherd for sale florida
    australian shepherd puppies for sale
    maltese puppies for sale nj
    maltese for sale
    yorkie puppies for sale
    yorkie puppies for sale near me
    maltipoo puppies for sale
    maltipoo puppies for sale near me
    chihuahua puppies for sale
    chihuahua puppies for sale near me
    shih tzu puppies for sale near me
    shih tzu puppies for sale
    maltese puppies for sale in pa
    maltese puppies for sale near me
    maltese puppies for adoption
    maltese puppies for sale
    maltese puppies for sale craigslist
    maltese puppies for sale sacramento, ca

    Trả lờiXóa
  52. Số lượng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Phú lên đến hơn 600 doanh nghiệp. Trên thị trường tuyển dụng lao động, tình hình tuyển dụng Đồng Nai rất sôi động, khi nền công nghiệp tại đây không ngừng có sự tăng trưởng. Với hơn 600 doanh nghiệp hoạt động, các lĩnh vực nghề nghiệp tại khu vực này cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết.

    Để có thể tìm kiếm cho bản thân một cơ hội việc làm phù hợp nhất, người lao động nên lựa chọn những kênh tìm việc uy tín. Hiện nay, trên các kênh tìm việc có rất nhiều các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng với đầy đủ những thông tin cần thiết. Người tìm việc chỉ cần nghiên cứu, lựa chọn và nộp CV ứng tuyển đúng thời gian quy định.

    Trả lờiXóa
  53. its so refreshing to see a post that talks straight to the point. thanks so much for writing about this it has really helped. always choose the best food for your puppy and also the best and recommended breeders
    Golden and Labrador Retriever Puppies For Sale
    Golden Retriever Puppies For Sale  

    Labrador puppies for sale near me   

    Black Labrador puppies for sale   

    white golden retriever puppies near me   
    black and white retriever puppies for sale 
    retriever puppies for sale 
    golden retriever puppies for sale cheap
    golden retriever puppies for sale $200

    golden retriever cute puppies
    red golden retriever puppies
    english cream golden retriever puppies
    Labrador Golden Retriever Puppies For Sale
    free labrador retriever puppies
    labrador retriever puppies ohio
    Golden and Labrador Retriever Puppies For Sale in NY
    Labrador Retriever Puppies For adoption
    golden retriever labrador mix puppies Sale
    golden retriever vs labrador puppy
    english labrador retriever puppies for sale
    english labrador retriever puppies for sale near me 

    black english labrador retriever puppies  
    labrador retriever mix puppies 
    golden retriever labrador mix puppies 
    labrador retriever husky mix puppies 
    golden retriever lab mix puppies 
    golden retriever husky mix puppy 
    black lab golden retriever mix puppies 
    golden retriever mix puppies for adoption near me 
    cream and white golden retriever puppies 
    red and black golden retriever puppies 
    golden retriever puppies for adoption near me  

    Trả lờiXóa
  54. Thông thường trong thông tin prudential tuyển dụng sẽ có mục yêu cầu đối với ứng viên, bạn cần đánh giá bản thân đã có đủ các yếu tố đó hay chưa. Hồ sơ của bạn phải thể hiện được bạn là ứng viên phù hợp nhất đối với vị trí tuyển dụng mà bạn ứng tuyển. Bạn có thể tham khảo những mẫu CV vơi đa dạng ngành nghề và vị trí trên cv.timviec.com.vn

    Bước chuẩn bị CV hết sức quan trọng nên hãy chú ý đến cả những điểm nhỏ để có thể có được bản CV hoàn hảo nhất nộp cho nhà tuyển dụng nhé.

    Trả lờiXóa
  55. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  56. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên trang quy trình tuyển dụng, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    Trả lờiXóa
  57. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt website bảo hiểm Chubb Life tuyển dụng trực tuyến eRecruitment dành cho người lao động.

    Tiếp nối chuỗi ứng dụng công nghệ được giới thiệu trong thời gian qua, Chubb Life Việt Nam tiếp tục làm mới và hoàn thiện các ứng dụng công nghệ số nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và tối đa lợi ích cho khách hàng.

    Trả lờiXóa
  58. https://gockhoedep.vn - Hỏi đáp bác sĩ về các vấn đề sức khỏe Cẩm nang chăm sóc sức khỏe gia đình, tin tức và cách phòng tránh bệnh trong gia đình, trẻ nhỏ.
    Liên hệ chúng tôi qua thông tin:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Social:
    twitter.com/GocKhoe
    www.reddit.com/user/gockhoedep

    Trả lờiXóa
  59. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    Trả lờiXóa
  60. Tame Talking African grey Parrots. I have beautiful African grey Parrots tame talking parrots very healthy and active parrots best age for train no bite very good around the kids I can deliver on cheap price all in the US,Canada
    heavenbirds.com
    exotic-birds-for-sale-online
    buy-congo-grey-parrots-online
    buy-bare-eye-cockatoo-online
    buy-black-palm-cockatoo-online
    buy-macaw-parrots-online
    blue-front-amazon-parrot-for-sale
    blue-front-amazon-parrot-for-sale
    buy-blue-throated-macaw-online

    Trả lờiXóa
  61. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên web tìm việc làm ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin chia sẻ về tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    Trả lờiXóa
  62. Trong tử vi 12 con giáp, người sinh năm 1996 là tuổi Tý. Cụ thể:
    Năm sinh dương lịch: 19/02/1996 – 06/02/1997
    Năm sinh âm lịch: tuổi Bính Tý

    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

    Trả lờiXóa

  63. Xemtử vi hôm nay 12 con giáp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn chuẩn bị thật tốt cho mỗi dự định trong tương lai.
    Horoscope - Xem dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày đạo chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    Trả lờiXóa
  64. Danh sách Truyện kiếm hiệp, truyện chưởng chọn lọc với những tác phẩm võ hiệp nổi tiếng khi bạn truyện sắc hay tại trang truyentr.com. Khi bạn đọc truyện kiếm hiệp của trang truyện xoay quanh các nhân vật giang hồ trên con đường báo ân báo oan, học tập bí kíp võ công, tranh đoạt bảo kiếm, phiêu lưu, truy đuổi, chém giết...đầy nguy hiểm, thách thức và cơ hội trong võ lâm giang hồ.

    Trả lờiXóa

  65. Truyện sắc là những bộ truyện có nhiều cảnh 18+, lăn lộn giường chiếu nóng bỏng. Truyện sắc có yếu tố nhạy cảm, nên cân nhắc trước khi xem. Truyện sắc bao gồm các thể loại như: sắc nữ, sắc nặng, truyện tranh sắc ... Ngoài ra bạn có thể đọc nhiều thể loại truyện khác như truyện kiếm hiệp , đam mỹ tại truyentr.com

    Trả lờiXóa
  66. Hiện nay các kênh tìm việc làm rất đa dạng, đặc biệt là những kênh tìm việc trên internet. Các bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trang web tìm việc uy tín để có những sự gợi ý về công việc. Trên đó sẽ có rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị tuyển nhân viên Đà Nẵng đưa ra yêu cầu tuyển dụng, chế độ đãi ngộ và mức lương để ứng viên tham khảo.

    Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng, thư ứng tuyển bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất.

    Trả lờiXóa
  67. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyen dung để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản cv xin vc của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  68. its been long since i saw a post that's so educative and informational. i will make sure to share this my facebook group. you can also view contents on our websites below.

    French Bulldog Puppies For Sale

    French Bulldog Breeders

    French Bulldog Puppies For Sale Near Me

    French Bulldog Puppies For adoption

    French Bulldog Puppies


    Blue French Bulldog Puppies

    Trả lờiXóa
  69. really like your style. Thanks a million and please keep up the effective work.poodle puppies for sale,poodle puppies for sale near me.cheap poodle puppies for sale



    buy puppy online
    poodle puppies for sale

    Trả lờiXóa
  70. really like your style. Thanks a million and please keep up the effective work.poodle puppies for sale,poodle puppies for sale near me.cheap poodle puppies for sale



    Trả lờiXóa
  71. Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

    Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

    - Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trang các trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
    - Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
    - Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

    Trả lờiXóa
  72. Dịch vụ thiết kế landing page tại Ootbmarketing được cung cấp bởi những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực UX/UI. Hứa hẹn mang tới thành phẩm đẹp mắt, thu hút, bố cục khoa học giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số bán hàng.
    Ootbmarketing thiết kế landing page dựa trên thói quen, sở thích của đối tượng người dùng mục tiêu. Hãy tham khảo các sản phẩm của chúng tôi để có đánh giá chính xác nhé.

    Trả lờiXóa
  73. Phần mềm bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel giúp quản lý tập trung đơn hàng, sản phẩm, báo cáo chi tiết cho cửa hàng, Facebook, Website, Shopee,...

    Trả lờiXóa




  74. Though small, dachshunds need regular exercise in and outside of the home. Keeping a dachshund Sphynx kittens for salein shape is helpful in building muscles to protect their long backs from any injuries that may occur. However, they’re not built for great distances, nor for a lot of swimming due to their short legs. What’s more captivating than the highly intelligent poodle? teacup poodle for saleSo captivating in fact, the poodle has been the heart and soul of France for many years. Bred in Germany originally, poodles made their way through Europe (and eventually the US) as a sophisticated, celebrated dog. Poodle puppies showcase some of the iconic qualities from the start.

    Bred for duck hunting,poodle puppy for sale poodles have an affinity for swimming and a water-resistant curly coat. Though no one knows with certainty, this powerful dog was likely bred from a Barbet, the French water dog, and the Hungarian water hound. A poodle puppy loves to splash in puddles and will try to catch their prey in bounding leaps and starts. dachshunds for saleTrue to form, “poodle” comes from the German word “pudelin,” https://www.cutespupsforsale.com/which literally means splashing in the water.No matter the size, Poodles are renowned for a playful but dignified personality and keen intelligence. When it comes to training, this is an "A" student,dapple dachshund puppies for sale and the Poodle excels at performance sports such as obedience, agility, and hunt tests.

    Despite his regal air, the Poodle is no snob. These are people-friendly dogs who want to stay close to their families — they get lonely when left by themselves for long periods — and are always up for a good game.

    Trả lờiXóa
  75. If you want a dog with personality, you may sometimes get a stubborn personality too! These dachshund puppies for salelittle pups are fiercely independent, and that may mean they disagree with you sometimes. However, they truly love affection, so positive and reward-based training styles are best for this breed.
    Due to their keen sense ofsphynx kittens for sale $500 smell, doxie puppies may pick up a whiff of something interesting and have a hard time focusing. During puppyhood, these dogs thrive in socialization classes.
    Poodles are regarded as one of the most intelligent breeds in the world. They’re highly trainable and well suited for just about any task you put them to — and you will want to give them tasks to do. Bored Poodles can get destructive if they aren’t physically and mentally stimulated. But active owners who can toy poodle for salemeet their dog’s needs will find a loving, smart, trainable, and loyal family companion.

    See below for complete list of dog breed traits and facts about Poodles!
    Poodles are highly trainable and pick up skills quickly. They love positive reinforcement and mini dachshund puppies for saleexcel in tracking, agility, and obedience. Poodle puppies benefit from socialization classes to build good puppy behavior.https://www.poodlespring.com/ Poodles are especially aware of the tone of your voice, so if you need to reprimand your poodle, be firm, but not harsh.
    Energy Levelpoodle puppies for sale Poodles (of every size) are active dogs that need exercise on a daily basis. Have a pool? They love swimming as a great way to burn that dog https://oneshoppharmacy.com fuel. Playing multiple games of fetch and retrieval helps to bond with your poodle and tucker them out.

    Trả lờiXóa